× Home Introduce
Promote Contact

TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN

- 2023-10-03 11:08:48.273

KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG TY GẠCH MEN NHÀ Ý

Đối với Italian Home, mỗi thành viên luôn là một mắt xích quan trọng. Hệ thống luôn hy vọng thông qua những sự kiện nội bộ tập thể, các thành viên có thể cùng nhau nạp thêm năng lượng tích cực, từ đó sẵn sàng cùng nhau đối mặt với mọi khó khăn và thử thách trên hành trình mới.

Trong tháng 8 vừa qua, các thành viên Hệ thống Khối văn phòng và nhà máy đã cùng tham gia hoạt động Team Building & Gala Dinner với chủ đề “Kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển công ty” tại bãi biển Phan Thiết. Chắc chắn mỗi thành viên đều đã có được những kỷ niệm đẹp cùng với những đồng nghiệp thân thiết của mình trong chuyến đi này.

Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc vui vẻ của chuyến đi này !

Giám đốc nâng ly chúc mừng kỷ niệm 20 năm thành lập công ty

Giám Đốc nâng ly chúc mừng kỷ niệm 20 năm thành lập 

Teambuilding công ty gạch men nhà ÝTeambuilding của tập thể công ty

Có thể là hình ảnh về 8 người, bãi biển và văn bảnCó thể là hình ảnh về 15 người, đĩa ném, đám đông và bãi biểnCó thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang chơi bóng chuyền, đĩa ném và đám đôngCó thể là hình ảnh về 13 người và bãi biển

Gala Dinner "Chúc mừng kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển công ty nhà Ý"Gala Dinner "Chúc mừng kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển Công ty gạch men nhà Ý"

Có thể là hình ảnh về 5 người, đám đông và văn bảnCó thể là hình ảnh về 6 người và văn bản

Chat Support
Chat Now