× Home Introduce
Promote Contact

TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN

- 2021-01-15 08:06:49.509

Phối cảnh Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 đẹp lung linh

Với chủ đề "TP.HCM: Văn minh - Hiện đại - Nghĩa tình", đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 kỳ vọng sẽ góp phần đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, vị thế tiên phong của thành phố trước vận hội mới.

Trải rộng trên tuyến phố đi bộ dài hơn 700m, đường hoa Nguyễn Huệ năm nay sẽ mang đến cho người dân và du khách diện mạo của một thành phố tràn đầy sức sống, năng động, phát triển phồn vinh trong sự hài hòa với các giá trị văn hóa cốt lõi, phù hợp với tinh thần "TP.HCM vì cả nước, cùng cả nước, vì hạnh phúc của nhân dân".

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 lung linh qua hình ảnh phối cảnh - Ảnh 1.

Phối cảnh cổng mở. Khác với những linh vật của các năm trước, linh vật trâu năm nay được thiết kế bằng ngôn ngữ mới thiên về tính tạo hình và kiến trúc

Đường hoa Nguyễn Huệ năm nay sẽ có 4 phân cảnh là điểm nhấn đáng chú ý, không thể bỏ qua.

Đầu tiên là linh vật của năm Tân Sửu - Trâu. Thiết kế 26 linh vật trâu đa dạng từ các chú nghé đến những đàn trâu to khỏe, thân thiện được tạo hình cách điệu bằng các vật liệu truyền thống, gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường như lá sen - linh vật cổng Đường hoa, mây tre - đại cảnh Bức tranh đồng dao, vỏ cừ tràm - linh vật ở khu nông nghiệp công nghệ cao.

Tiểu cảnh mùa len trâu, một đặc trưng văn hóa của vùng đồng bằng châu thổ Nam Bộ, dựng lên không gian cầu và nước mát mẻ, hài hòa, vừa mang màu sắc hiện đại, vừa lưu giữ nét truyền thống thân thuộc của làng quê.

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 lung linh qua hình ảnh phối cảnh - Ảnh 2.

Toàn cảnh cổng mở, lối chính vào đường hoa

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 lung linh qua hình ảnh phối cảnh - Ảnh 3.

Khu đồng ruộng. Thiết kế 26 linh vật trâu đa dạng từ các chú nghé đến những đàn trâu to khỏe, thân thiện được tạo hình cách điệu bằng các vật liệu truyền thống

Tiếp đến là đại cảnh "Thành phố thông minh" nằm ở cuối Đường hoa lại như cánh cổng rộng mở vươn đến tương lai bằng hình ảnh bông lúa được thể hiện đầy tính nghệ thuật.

Ngoài ra, đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu sẽ có những đổi mới về bố cục cảnh quan so với các năm trước khi phân luồng giao thông rõ hơn, với lối đi hai bên tạo nên sự thuận tiện dành cho khách thưởng ngoạn. Sẽ có những đại cảnh tập trung thành một không gian trung tâm, tạo sự mới lạ và hiệu ứng hoàng tráng.

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu sẽ mở cửa từ 19h00 ngày 9/2 đến 21h00 ngày 15/2/2021 (tức từ 28 tháng Chạp Âm lịch đến mùng 4 Tết). Thời gian thi công sẽ diễn ra từ ngày 25/1 đến 16h00 ngày 9/2/2021 (tức từ ngày 13 đến 28 tháng Chạp năm Canh Tý).

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 lung linh qua hình ảnh phối cảnh - Ảnh 4.

Tiểu cảnh mùa len trâu. Tiểu cảnh được mô tả chân thật, dung dị, tái hiện sinh động mối tương giao giữa người nông dân và con vật trung thành quanh năm đồng hành trên đồng ruộng

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 lung linh qua hình ảnh phối cảnh - Ảnh 5.

Tiểu cảnh len trâu về đêm

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 lung linh qua hình ảnh phối cảnh - Ảnh 6.

Tiểu cảnh nông nghiệp công nghệ cao

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 lung linh qua hình ảnh phối cảnh - Ảnh 7.

Đại cảnh bức tranh đồng dao

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 lung linh qua hình ảnh phối cảnh - Ảnh 8.

Bên trong đại cảnh bức tranh đồng dao

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 lung linh qua hình ảnh phối cảnh - Ảnh 9.

Khu vườn hoa

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 lung linh qua hình ảnh phối cảnh - Ảnh 10.

Tiểu cảnh tại cổng kết

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 lung linh qua hình ảnh phối cảnh - Ảnh 11.

Cổng kết với chữ Chúc mừng năm mới 2021 được thắp sáng lung linh

Chat Support
Chat Now