× Home Introduce
Promote Contact

XU HƯỚNG LỰA CHỌN

- 2023-07-17 15:37:20.357

3 LÝ DO NÊN CHỌN GẠCH VÂN KIM LOẠI CHO KHÔNG GIAN SỐNG

1.Gạch lát nền vân kim loại là gì?

Với những không gian sống hiện đại, hẳn đã không còn quá lạ dòng gạch vân kim loại độc đáo này. Đúng như cái tên, đây là loại gạch ốp lát có chất liệu bề mặt là kim loại. Dòng gạch này thuộc dòng gạch công nghệ cao và cấu tạo chủ yếu từ những loại kim loại nặng như sắt, thép, vàng, bạc,… Tùy vào nhu cầu ứng dụng mà quý vị còn thể chọn lựa chất liệu phù hợp. Để hoàn thiện được một lát gạch hoàn chỉnh thì chúng phải trải qua quá trình nung nóng, dập khuân.

Dòng gạch này được ra đời với ý tưởng từ vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế, đậm chất nghệ thuật của nước Ý. Đây là sản phẩm kết tinh của ngành công nghiệp sản xuất gạch cao cấp cùng các kiến trúc sư bậc đầu Italy. Gạch vân kim loại dường như đã thoát ly khỏi công dụng ốp lát thông thường và trở thành sản phẩm làm đẹp cho công trình hiệu quả, thỏa mãn tính sáng tạo cho mọi không gian.

Chọn gạch cho biệt thự

2. lý do nên chọn gạch lát nền vân kim loại

2.1 Vẻ đẹp sống động

Nhắc tới dòng gạch lát nền với vẻ đẹp chân thực, sống động thì không thể không nói tới gạch lát nền vân kim loại. Với chất liệu kim loại, gạch có gam màu chủ đạo là xám, ghi, đen,… vô cùng ấn tượng. Với các tone trầm này, quý vị có thể kết hợp với đa dạng các màu sắc hay phong cách thiết kế khác nhau. Đặc biệt, với lớp kim loại cao cấp phủ trên bề mặt, gạch có độ bóng sáng cao, tạo hiệu ứng sắc nét cho không gian gia đình.

2.2 Chất lượng vượt trội

Với chất liệu kim loại cao cấp, gạch được tăng độ bền một cách tuyệt đối. Gạch kim loại có thể chịu được mọi loại trọng lực lớn, giúp cho công trình luôn được đảm bảo tuổi thọ. Đặc biệt, những phiến gạch với lớp bề mặt kháng khuẩn cao giúp ngăn ngừa quá trình sinh sôi của vi khuẩn một cách hiệu quả. Nếu như quý vị lo lắng rằng gạch có thể bị bào mòn, han gỉ hay chứa hóa chất độc hại thì đó hoàn toàn là sai lầm.

2.3 Tính năng đa dạng

Với nhu cầu sống ngày càng cao của các gia đình Việt ngày nay thì việc ứng dụng loại gạch lát nền cao cấp luôn là điều cần thiết. Với những tính năng ấn tượng của gạch lát nền vân kim loại, quý vị hoàn toàn có thể thỏa mãn nhu cầu sống chất lượng của mình. Gạch vân kim loại có kết cấu bề mặt đồng chất, không chứa các lỗ hổng, vì thế nên gạch có độ kháng nước cực tốt. Do đó, việc ứng dụng gạch trong các không gian ẩm ước cũng không còn là bất khả thi.

Ít ai biết rằng, gạch kim loại cực thích hợp cho những không gian đòi hỏi độ bền chắc cao. Lý giải cho điều này là bởi chúng được sử dụng công nghệ đè nén cao các loại bột kim loại cùng các chất phụ gia tăng cường lực. Ngoài ra, gạch lát nền vân kim loại còn sở hữu lớp bề mặt sáng bóng nhẵn mịn bất ngờ. Với tính năng này, quý vị có thể dễ dàng vệ sinh những vết bẩn khó bay, mang đến một không gian luôn thoáng sạch, mát mẻ và đầy năng lượng cho gia đình.

Chat Support
Chat Now