× Home Introduce
Promote Contact

XU HƯỚNG LỰA CHỌN

- 2023-08-03 08:15:10.215

TRANH GẠCH LÀM CHO BỨC TƯỜNG BỚT LẠNH LẼO

Từ rất sớm, gạch ốp lát đã được sử dụng trong phòng khách, nhà bếp hoặc phòng tắm. Và bây giờ, tiếp tục là xu hướng của các thiết kế gạch ốp tường in kỹ thuật số. Những viên gạch in trên tường này mang lại vẻ ngoài sang trọng, lộng lẫy. Biến những bức tường trở thành một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Có giá trị bền lâu, dễ dàng lau chùi, đa dạng mẫu mã tranh ảnh, tranh gạch là sự lựa chọn để giảm bớt đi sự nhàm chán trong căn nhà. 

Sự tiện lợi của tranh gạch 3D

Giờ đây, bạn có thể có một bức ảnh hoặc một thiết kế nghệ thuật được in trên gạch cho phòng khách, khu vực vòi sen, bồn tắm, tường bếp. Bạn đặt nó ở bất kỳ đâu miễn bạn thấy nó đẹp.

Báo giá tranh gạch 3d ốp tường chất lượng và giá tốt nhất thị trường - Nội  thất mộc xinh

Tranh gạch in 3D là công nghệ giúp cho mọi người tận hưởng sự độc đáo của một xu hướng thiết kế đáng chú ý. Trong nhiều năm qua, tranh gạch đã rất phát triển từ thành thị cho đến vùng ven đô. Với mục đích trang trí sáng tạo hay trang trí nơi thực hành tín ngưỡng. Hiện nay, chúng một lần nữa kiến tạo nên xu hướng với những thiết kế, mẫu mã đổi mới.

Điều thú vị ở dòng gạch tranh là khả năng phóng to và điều chỉnh kích thước để phù hợp với khu vực muốn lắp đặt. Tất cả những gì bạn cần là chọn mẫu theo catalogue hoặc gởi ảnh tự có. Hình ảnh này sau đó được in trực tiếp lên các viên gạch xếp cạnh nhau. Chúng được đánh số để các vị trí định vị chính xác.

Lịch sử phát triển của tranh gạch ốp tường

Có nhiều phương pháp khác nhau để chuyển hình ảnh lên gạch trong những năm gần đây. Và sau đó điều chỉnh để ra các kích thước khác nhau cho sản phẩm cuối cùng. Các phương pháp ứng dụng trực tiếp và gián tiếp sẽ được sử dụng trong quy trình này. Với mục đích tạo ra sự nhất quán về tỷ lệ và tái tạo màu sắc.

Lịch sử của gạch sơn bắt nguồn từ những ngày trước cách mạng công nghiệp. Tất nhiên, trong những ngày đầu, tranh gạch đều được làm bằng tay, với giá cả phù hợp cho những thiết kế phức tạp.

Gạch tranh 3D Bình hoa 1,XAYNHATIETKIEM.com,gạch 3d

Tranh gạch in kỹ thuật số tuỳ chỉnh nhiều màu sắc

Với sự ra đời của máy tính hoá, chất lượng đầu ra cao hơn đã thúc đẩy ngành công nghiệp thiết kế. Khả năng chụp ảnh và chuyển nó lên bề măt gốm, men sứ là một bước tiến nhảy vọt về công nghệ.

Có một câu nói trong lĩnh vực sản xuất nói rằng: “kiếm được nhiều hơn từ ít hơn”. Và đó chính xác là những gì đã xảy ra trong lĩnh vực in tranh lên gạch men. Những phát triển mới trong lĩnh vực kỹ thuật số đã giúp tạo ra những thành phẩm tuyệt đẹp. Từ bất kỳ hình ảnh gì muốn in ấn theo đúng nghĩa đen.

Ngoài ra còn có một sự khác biệt nữa đó là hình ảnh được in trên chất liệu gốm nung, tráng men. Và do đó hình ảnh là một phần của men tráng, tạo ra hiệu ứng lâu dài hơn so với các tranh vẽ ngày xưa. Nước hay các tác nhân đơn thuần khó gây ảnh hưởng lên chúng.

Và cuối cùng, khả năng phòng to, thu nhỏ thiết kế đáp ứng nhiều kích thước yêu cầu. Một phòng bếp nhỏ, một nhà tắm to hay một phòng khách tương đối không phải là vấn đề. Tranh gạch có thể được mở rộng trên quy mô lớn và thứ bạn quan tâm chỉ là dịch vụ vận chuyển, kỹ thuật ốp lát.

Xu hướng để sản xuất tranh gạch ốp tường đã lan rộng ra nhiều nơi khác nhau trên thế giới. Mở ra cánh cửa vào các khu vực rất phong cách và hiện đại trong nhà, khu vực công cộng và nội thất doanh nghiệp.

Phong cách thiết kế

Một toà nhà với những khu vực tranh gạch nghệ thuật sẽ trở nên hoàn toàn mới so với trước khi gạch được ốp vào. Mọi người phản hồi tích cực hơn với các màu sắc sống động và nhận được hiệu ứng tốt về mặt cảm xúc.

Các ngôi nhà khác nhau có thể rất khó trang trí bởi vì kích thước và phong cách bài trí khác biệt. Nhưng cũng có một thực tế là mọi người thường lựa chọn giải pháp an toàn với các kiểu thiết kế chung chung, sao chép. Sẽ tuyệt vời hơn nếu có thể tạo ra sự hấp dẫn thị giác, khẩu vị màu phù hợp cho từng bố cục không gian.

Tranh gạch men trong đời sống hiện đại

Những ngôi nhà hiện đại đang là mốt hiện nay. Mặt bàn bằng đá granit, rất nhiều gương lớn, vòi mạ crôm, bồn tắm trắng tinh, bóng bẩy là thứ tự thường thấy. Có vẻ những thứ đẹp đẽ này sẽ bị phá hỏng bởi lớp gạch ốp lát trơn đơn giản. Thay vào đó, tại sao không chọn lấy một điểm nhấn nổi bật và ấn tượng.

Sơn thuỷ hữu tình, nhìn ra thành phố hiện đại, bãi biển trong lành, ngọn núi phủ tuyết. Hay các câu đối tài lộc, tranh Tết vui xuân. Chọn một bức ảnh mà bạn yêu thích, vừa giúp bạn thư giãn và tiếp thêm năng lượng tích cực.

Tranh gạch ốp tường khổ dọc Mới 100%, giá: 1.200.000đ, gọi: 0981703325,  Quận Hà Đông - Hà Nội, id-a6c01700

Chủ đề núi non, cảnh sắc cũng rất phù hợp cho phòng ngủ chính. Vẻ ngoài mát mẻ và giải điệu “trở về với thiên nhiên” hợp lý cho mục đích thư giãn. Cảnh rừng là một thiết kế khác thường nhưng tuyệt đẹp cho tranh gạch 3D tường bếp.

Đừng lo lắng về kiểu nhà thiết kế hỗn hợp nhiều thế hệ

Những ngôi nhà trải qua nhiều thời kỳ có xu hướng bị hạn chế hơn trong những gì bạn có thể làm. Vì bạn muốn giữ lại nhiều đồ đạc ban đầu, càng nguyên vẹn càng tốt. Bởi đó là kỷ niệm gắn bó nhiều năm tháng. Tuy nhiên, dù ở bất kỳ thời gian nào, bạn vẫn có thể tìm thấy những bức tranh gạch cùng thời. Tại sao không đặt vào ô gạch những bức tranh từ thập niên 70, 80, 90. Để biển chúng trở thành những ký ức vui vẻ.

Sử dụng tranh gạch ở phòng tắm có đẹp không?

Nhiều người trong chúng ta nhìn nhận phòng tắm theo một cách thực tế. Đó là nơi vệ sinh cá nhân. Một phòng tắm điển hình thường chỉ trang trí thực dụng, biến nó thành nơi “đi vào, đi ra” khi cần thiết. Nhưng ai cũng cần phải thư giãn, có cảm xúc tích cực sau những lúc mệt mỏi chứ? Thử tưởng tượng về một phòng tắm tiện dụng và đẹp mắt, chắc chắn sẽ giúp bạn giảm bớt sự gò bó giữa không gian chất hẹp. Thiếu tranh gạch nghệ thuật chúng không thể được gọi là “thiên đường” được.

Chat Support
Chat Now